Tuyển dụng 2 nhân viên Kinh doanh và 2 Sale admin
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH
1/ Mô tả công việc Nhân viên kinh doanh:
– Chăm sóc phát triển đơn hàng với các khách hàng công ty giao
– Tìm kiếm, xây dựng, phát triển lượng khách hàng trong khu vực, kênh bán hàng được giao
– Triển khai kinh doanh trong khu vực, kênh bán hàng được Trưởng phòng và Giám đốc giao
– Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường để đề xuất loại hàng, mặt hàng kinh doanh
– Phối hợp với các bộ phận: Admin, kho, giao nhận, kết toán để phục vụ khách hàng tốt nhất
– Theo dõi và chịu trách nhiệm công nợ
– Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trước Trưởng phòng và Giám đốc
2/ Yêu cầu với ứng viên vị trí Nhân viên kinh doanh:
– Nam /Nữ (ưu tiên nam), 22 – 30 tuổi
– Khu vực tuyển dụng: phường 4, Quận 8, TP HCM
– Số lượng tuyển: 02 người
– Trình độ Cao Đẳng trở lên
– Có kinh nghiệm kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh. Am hiểu thị trường thực phẩm, đặc biệt ngành hàng thực phẩm đông lạnh sẽ là lợi thế
– Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi và cầu tiến
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản
– Sử dụng thành thạo các mạng xã hội: FB + Zalo…
– Làm việc tại Văn phòng: 274 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP HCM. Làm việc từ 8h – 17h (nghỉ trưa 1h30’), thứ 2 – thứ 7. Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương cơ bản.
3/ Quyền lợi
– Lương cơ bản + hỗ trợ xăng xe + Điện thoại + ăn trưa lên tới 14triệu ++.
– Lương hiệu quả: theo tỷ lệ đạt KPI + chia lợi nhuận. Tổng thu nhập lên tới 40, 50 triệu /tháng
– Lương tháng 13
– Thưởng các dịp: Tết AL, DL + Sinh nhật + 8/3 + 20/10 + 31/12 + Li xì,..
– Được hỗ trợ chỗ ở nếu muốn
– Được tham gia đóng bảo hiểm
Hồ sơ gửi về:
Email: gdkd@annbinhgroup.com.vn
Liên hệ 0988.045.668 để biết thêm chi tiết
VỊ TRÍ SALE ADMIN
1/ Mô tả công việc vị trí Sale Admin:
– Tiếp nhận, xử lý thông tin kinh doanh, đơn hàng đầy đủ, chính xác và phát triển đơn hàng với các khu vực, nhóm / team kinh doanh công ty giao.
– Kiểm soát đơn giá, chương trình khuyến mại.
– Tổng hợp và lập các báo cáo hàng hoá kinh doanh.
– Điều phối nội bộ: kinh doanh_kho_kế toán_giao nhận.
– Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu)
– Đảm bảo hỗ trợ đầy đủ thông tin, thủ tục bán hàng cho hoạt động của các kênh phân phối
– Lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan, Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, Kiểm soát nhập xuất tồn kho
– Tính lương, thưởng cho các bộ phận phụ trách
– Chịu trách nhiệm về kết quả công việc trước Trưởng phòng và Giám đốc
2/ Yêu cầu đối với vị trí Sale Admin:
– Nữ, 22 – 35 tuổi. Cam kết làm việc với công ty tối thiểu 1 năm trở lên
– Số lượng tuyển: 02 người
– Trình độ Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm admin, sử dụng phần mềm và am hiểu thị trường thực phẩm, đặc biệt ngành hàng thực phẩm đông lạnh sẽ là lợi thế
– Trung thực, nhanh nhẹn
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Kỹ năng máy tính văn phòng: word, excel. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng là lợi thế
– Sử dụng thành thạo các mạng xã hội: FB + Zalo,..
– Làm việc tại Văn phòng: 274 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP HCM. Làm việc từ 8h – 17h (nghỉ trưa 1h30’), thứ 2 – thứ 7. Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương cơ bản.
3/ Chế độ:
– Lương cơ bản + hỗ trợ xăng xe + Điện thoại + ăn trưa lên tới 12triệu ++.
– Lương hiệu quả: theo tỷ lệ đạt KPI + chia lợi nhuận
– Lương tháng 13
– Thưởng các dịp: Tết AL, DL + Sinh nhật + 8/3 + 20/10 + 31/12 + Li xì,..
Hồ sơ gửi về:
CV gửi về: gdkd@anbinhgroup.com.vn
Liên hệ 0988.045.668 để biết thêm chi tiết